24/03/2022 20:02 | 1609 lượt xem
BÍ QUYẾT TẠO HẤP DẪN CHO TRANG CHỦ KHI THIẾT KẾ WEB
Trang chủ của một website sẽ là cái gây ấn tượng ban đầu cho khách hàng. Nó cũng giống như bộ mặt của một doanh nghiệp khi khách hàng tiếp xúc phải tạo được ấn tượng mạnh thì khách hàng mới nhớ lâu. Thực tế cho thấy có 40% khách hàng truy cập internet để tìm những thông tin sản phẩm và mua hàng qua mạng, vì vậy một trang chủ đẹp, hấp dẫn tạo ấn tượng với người dùng sẽ trở thành một thứ vũ khí mang lại lượng khách hàng truy cập thường xuyên. Vậy một trang chủ như thế nào sẽ thu hút được lượng khách hàng cao ? Xem ngay bài viết này nhé.
Hình ảnh trang chủ khi thiết kế website
- Khi vào một website thì việc đầu tiên của khách hàng không phải là tìm thông tin, sản phẩm luôn mà là nhìn qua giao diện, các bố trí và hình ảnh của website. Nếu chúng ta tạo được hình ảnh tạo được hiệu ứng tốt đó sẽ là một cú ghi điểm đầu tiên với khách hàng.
- Hình ảnh được sử dụng trong một website phải luôn được chỉnh sửa kỹ lưỡng, chuẩn xác và hơn nữa nó phải luôn mang lại thông điệp rõ ràng, ý nghĩa sâu sắc chạm tới cảm xúc của khách hàng giúp họ muốn xem tiếp các mặt hàng của công ty từ đó thúc đẩy được tâm lý mua hàng và tìm hiểu về sản phẩm của khách hàng.
Thiết kế trang chủ website
Nội dung trang chủ khi thiết kế website
- Khách hàng khi truy cập website để tìm hiểu về một sản phẩm của công ty, doanh nghiệp thì họ sẽ tìm hiểu rất kỹ về tính năng công dụng của sản phẩm tuy nhiên không vì vậy mà họ có thể nhẫn lại để đọc những điều diễn thuyết quá dài về sản phẩm đó.
- Mục đích của thiết kế website là thông tin đem lại cho khách hàng phải ngắn gọn nhanh chóng, hiệu quả nhưng cũng phải đầy đủ các thông tin cần thiết như giá cả, chức năng, công dụng hay mặt hàng có giảm giá hay không. Vì vậy việc bạn viết những thông tin về sản phẩm dịch vụ phải chính xác gắn gọn nhưng cũng không được thiếu ý và phải nhấn mạnh những ưu điểm của từng sản phẩm.
Xây dựng bố cục trang chủ khi thiết kế website
- Khách hàng khi truy cập vào website họ sẽ có thói quen tìm nhanh chóng những sản phẩm mình quan tâm và sẽ bỏ qua các sản phẩm khác vì vậy website phải thiết kế sao cho khách hàng có thể tìm thấy dễ dàng nhất những thông tin khách hàng muốn tìm kiếm.
- Có thể chúng ta dùng cách phân luồng, liệt kê các sản phẩm thành từng khoản mục riêng biệt để khách hàng dễ dàng tìm kiếm. Hoặc có thể dùng màu để phân biệt những khoản mục khác nhau hay xây dựng những mảng thông tin ngắn làm nổi bật nội dung chính của sản phẩm để khách hàng dễ dàng tìm kiếm.
Thiết kế trang chủ web
Xây dựng niềm tin khi khách hàng truy cập vào website
- Với hình thức bán hàng và tìm kiếm các sản phẩm qua website thì chúng ta chỉ làm việc gián tiếp với khách hàng, chúng ta cũng không nói chuyện qua điện thoại hay gặp khách hàng vì tất cả đều giao dịch qua website. Chính vì vậy để tạo được niềm tin cho khách hàng thì chúng ta nên cung cấp đầy đủ cho khách hàng về thông tin của công ty như địa chỉ, tên công ty, mã số thuế, số điện thoại hotline để liên hệ trực tiếp.
- Nếu chúng ta chỉ tạo ra website bán hàng mà không cho khách hàng biết thông tin về công ty thì liệu rằng khách hàng có thể tin tưởng các sản phẩm của công ty hay không ? Khách hàng mua hàng hoặc tìm hiểu những món hàng thì khách hàng cũng sẽ tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của mặt hàng đó xem có uy tín có đảm bảo về chất lượng hay không. Nếu không có những thông tin về công ty, doanh nghiệp thì chắc hẳn khách hàng sẽ phân vân rất nhiều về việc có nên dùng vag mua sản phẩm hay không.
Xem thêm:
Thiết kế website tại Hải Phòng
Thiết kế website giá rẻ
Thiết kế website theo yêu cầu tại Hải Phòng
Thiết kế website chuẩn SEO