Dạy tin học văn phòng tại Hải Phòng
Thời buổi công nghệ thông tin bùng nổ, nhu cầu thông tin hóa mọi công việc rất là cao, thành thạo tin học văn phòng là yêu cầu cơ bản cho mỗi vị trí tuyển dụng.
Khóa học tin học văn phòng tại Hải Phòng là khóa học vi tính văn phòng dành cho những người đang đi làm trong văn phòng công ty, xí nghiệp, nhà máy hoặc những người đang kinh doanh muốn có kỹ năng sử dụng thành thạo máy vi tính, các công cụ soạn thảo văn bản như Microsoft Word, bảng tính Excel, trình chiếu Powerpoint để phục vụ công việc văn phòng hàng ngày.
Nếu bạn đang tìm trung tâm đào tạo tin học văn phòng chuyên nghiệp để khắc phục những thiếu sót về tin văn phòng của mình thì không nên bỏ qua khóa học TIN HỌC VĂN PHÒNG CƠ BẢN - NÂNG CAO - CHUYÊN SÂU của trung tâm tin học văn phòng AMANDA (SĐT: 0965 113 913 - 0392 609 699)
Trung tâm tin học văn phòng Amanda nằm tại số 46 Nguyễn Tất Tố, Lê Chân - Trung tâm thành phố Hải Phòng.Trung tâm có phòng máy thoáng mát cấu hình cao, điều hòa, nước uống, chỗ để xe rộng rãi an toàn. Dạy đào tạo tin học hoàn toàn trên máy tính một cách chuyên nghiệp nhất !
Đăng ký học qua HOTLINE: 0965 113 913 - 0392 609 699
Học tin học văn phòng tại Hải Phòng
Đến với trung tâm tin học AMANDA nơi đào tạo tin học tốt nhất Hải Phòng các bạn sẽ được tư vấn lựa chọn khóa học phù hợp nhất với mọi nhu cầu:
Khóa học tổng hợp kiến thức Tin học văn phòng:
-
Khóa học Excel Cơ bản
-
Khóa học Excel Nâng cao
-
Khóa học Word Cơ bản
-
Khóa học Word Nâng cao
-
Khóa học Power Point Cơ bản
-
Khóa học Power Point Nâng cao
Ngoài ra, trung tâm còn đào tạo các khóa Tin học Văn phòng phù hợp với nhu cầu người sử dụng:
-
Khóa Tin học Văn phòng Người Đi Làm
-
Khóa Tin học Văn phòng cho dân Kế toán
-
Khóa Tin học Văn phòng Hành Chính sự nghiệp
-
Khóa Tin học Văn phòng cho ngành Ngân Hàng
-
Khóa Tin học Văn phòng cho Giáo viên
-
Khóa Tin học Văn phòng cho ngành Du lịch
ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO:
- Sinh viên, học sinh các trường đại học,cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, dạy nghề.
- Những người đã đi làm liên quan đến các ngành ( kế toán, tài chính, cơ quan hành chính sự nghiệp…v.v.)
- Những người làm giáo viên muốn học để nâng cao trình độ giảng dạy.
- Những người đang kinh doanh, bán hàng muốn có kỹ năng sử dụng máy vi tính, soạn thảo văn bản, tính toán, trình chiếu.
HỌC TẠI AMANDA CÁC BẠN ĐƯỢC ĐẢM BẢO
- Giáo trình thiết kế tiên tiến, sát thực tế
- Học đến khi làm được mới thôi.
- Hỗ trợ thi chứng chỉ tin học sau khóa học.
- Hỗ trợ cài đặt phần mềm Office.
- Hỗ trợ tư vẫn kỹ năng sau khóa học.
PHƯƠNG PHÁP DẠY TIN HỌC VĂN PHÒNG AMANDA
- Học theo phương pháp dạy kèm như học gia sư.
- Thơi gian học tập linh động, không giới hạn số buổi học, không phải chờ xếp lớp, đăng ký được học ngay.
- Giáo viên dạy nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, tần tâm.
- Có mặt bất cứ lúc nào các bạn cần.
- Không gian học tập chuyên nghiệp.
LỊCH HỌC:
Ca sáng: Ca 1 từ 8h - 10h; Ca 2 từ 9h -11h
Ca chiều: Ca 1: 14h - 16h; Ca 2 từ 16h - 18h
Ca tối: Từ 19h - 21h
(Liên tục tuyển sinh từ thứ 2 đến chiều thứ 7
Hãy gọi ngay 0965 113 913 Mr Nam để biết thông tin gần nhất về lịch học và khai giảng )
HỌC PHÍ:
Khóa học tin văn phòng cơ bản: 1.300.000 VNĐ / Khóa học
Khóa học tin văn phòng nâng cao: 1.300.000 VNĐ / Khóa học
Kết hợp 2 khóa : 1.950.000 VNĐ / Khóa học (Giảm 25% nay chỉ còn 1.950.000 VNĐ)
Liên hệ ngay: 0965 113 913 để biết thông tin chi tiết về khóa học
ƯU ĐÃI TẠI AMANDA: CHO KHÓA HỌC TIN HỌC VĂN PHÒNG
- Giảm 10% cho học viên đăng ký từ 3 người trở lên khi đăng khí qua 0965 113 913 - 0392 609 699
- Giảm 10% học phí cho các bạn đăng ký môn học hoặc khóa học tiếp theo tại Trung tâm.
Khóa học tin học văn phòng tại Hải Phòng
Nội dung Khóa học tin học văn phòng cơ bản
Kết thúc khóa học, học viên có thể dự thi chứng chỉ tin học A quốc gia.
PHẦN 1: MICROSOFT WINDOWS (1 buổi)
BÀI 1: GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ MÁY TÍNH
1. Các loại máy tính hiện nay cách sử dụng
2. Cách xem các thông số cấu hình của máy tính
BÀI 2: MICROSOFT WINDOWS
1.Giới thiệu MICROSOFT WINDOWS
2. Khởi động Windows , Màn hình Desktop, Thoát windows, Các thành phàn chính trong cửa sổ
3. Cách sử dụng chuột, Các thao tác trên cửa sổ
4. Khởi động chương trình ứng dụng trong windows
BÀI 3: WINDOWS EXPLORER
1. Các khái niệm cơ bản ( Tập tin (file), Thư mục (Directory, Folder, Ổ đĩa (Driver). Các thao tác với File, Folder, Shortcut
2. Windows Explorer
3. Định dạng đĩa
BÀI 4: INTERNET EXPLORER VÀ WEB MAIL
1- Giới thiệu internet explorer (IE, Firefox, Google Chrome, Cờ Rôm…) và một số Website tiếng việt
2- Lưu các địa chỉ trang web ưa thích, Quản lý lịch sử duyệt web, xoá lịch sử duyệt web, Tải dữ liệu trên mạng
3- Web Mail-Địa chỉ Email- cách tạo một địa chỉ Email
BÀI 5 : CHƯƠNG TRÌNH PAINT
BÀI 6: CONTROL PANEL
1. Chỉnh ngày giờ máy tính (Date/ time). Chỉnh hiển thị màn hình (Display)
2. Các thông số mặt định cho hệ thống ( Mouse, Kyboard, Region and language)
PHẦN 2: MICROSOFT WORD ( 5 buổi)
BÀI 1: GIỚI THIỆU VỀ MICROSOFT WORD
1. Giới thiệu chung
2. Khởi động Word, Cửa sổ Microsoft Word
3. Thoát khỏi Word
4. Nhập tiếng việt trong môi trường Windows
- Các phần mềm tiếng việt thường dùng Vietkey hoặc Unikey, Bảng mã Unicode, Các kiểu gõ: VNI hoặc Telex
BÀI 2: SOẠN THẢO VĂN BẢN
1. Các thao tác soạn thảo
- Nhập và chỉnh sửa văn bản
- Xử lý khối: Đánh dấu, di chuyển, sao chép, xoá
- Tìm kiếm và thay thế
2. Các chế độ hiển thị: Normal; Printer Layout; Web Layout; Out line
3. Xử lý tập tin ( Tạo tập tin mới, mở tập tin đã có, lưu tập tin )
BÀI 3: ĐỊNH DẠNG VĂN BẢN
1. Định dạng chữ
- Định dạng Font, Ký tự đặc biệt, Đổi kiểu chữ (hoa, thường, …), Định dạng hướng văn bản (text Direction)
2. Định dạng đoạn văn bản
- Khái niệm về đoạn
- Định dạng Paragraph (Alignment; Indentation; Spacing), Định dạng Bullets and Numbering, Định dạng Borders and Shading, Định dạng Dropcap, Định dạng Tabs.... Định dạng cột báo (Column )
BÀI 4: BẢNG BIỂU (TABLE)
1. Tạo bảng biểu
2. Các thao tác cơ bản với bảng biểu
- Chọn bảng, hàng, cột, ô
- Nhập dữ liệu vào ô
- Điều chỉnh độ rộng hàng, cột
- Thêm, xoá: hàng, cột, ô
- Chia, trộn ô
3. Trình bày và trang trí bảng biểu
- Tạo khung, nền, Table Properties
BÀI 5: ĐỒ HOẠ VÀ CÁC ỨNG DỤNG KHÁC
1. Chữ nghệ thuật (Microsoft WordArt), Vẽ hình (Insert Shape), Chèn hình( Insert Picture)
2. Công thức toán học (Microsoft Equation)
BÀI 6: IN ẤN
1. Trình bày trang in, Định dạng trang canh lề chuẩn
2. Tiêu đề đầu trang cuối trang (Header and Footer)
3. Xem trang in (Print Preview), In văn bản
PHẦN 3: MICROSOFT EXCEL (6 buổi)
BÀI 1: GIỚI THIỆU VỀ MS-EXCEL
1. Giới thiệu chung
2. Khởi động và thoát excel
3. Cửa sổ Excel: Giới thiệu các thanh công cụ: Title, menu, Standard, Formatting, Formula; Status
4. Khái niệm: Column; Row; Cell; Sheet; Workbook; References
5. Xử lý tập tin Workbook, Khởi tạo Workbook, Mở Workbook có sẵn, Lưu Workbook
6. Các kiểu dữ liệu có sẵn ( Number; Text; Date; Formula )
BÀI 2: CÁC THAO TÁC CƠ BẢN
1. Nhập và chỉnh sửa dữ liệu
Nhập vào ô; Chỉnh sửa; Xoá; tính toán đơn giản
2. Khối
Chọn; sao chép; di chuyển; xoá
3. Sao chép công thức
4. Xử lý hàng, cột, ô
- Thay đổi độ rộng, chiểu cao;
- Chèn và xoá: hàng, cột, ô
- Ẩn hiện: Hàng, cột ,Trộn ô
5. Xử lý bảng tính
- Thêm và xoá sheet, Ẩn hiện sheet, Đổi tên sheet
BÀI 3: TRÌNH BÀY BẢNG TÍNH
1. Định dạng dữ liệu
- Format à Cell: Number; Alignment; Font; Borders; Pattern
- Sao chép định dạng
2. Sắp xếp dữ liệu: Đơn giản; nhiều khoá
BÀI 4: CÁC HÀM THƯỜNG DÙNG TRONG EXCEL
1. Hàm đơn giản
- Nhóm hàm số học: Round; Int; Mod; Abs; Sqrt
- Nhóm hàm chuỗi: Left; Right; Mid; Len; Trim;
- Nhóm hàm thời gian: Date; Day; Month; Year; Second; Minute; Hour; Time
2. Nhóm hàm Logic: And; Or; Not; If
- Nhóm hàm tìm kiếm: Vlookup; Hlookup
3. Nhóm hàm thống kê:
- Nhóm thống kê: Sum; Max; Min; Average; Rank; Count; Counta; countblank; Countif; Sumif
- Nhóm hàm CSDL: Dsum; Dmax; Dmin; Dcount
- Nhóm hàm lọc và rút trích dữ liệu: Filter, Advanced
BÀI 5: BIỂU ĐỒ
1. Tạo biểu đồ bằng Chart Wizart, 2 Hiệu chỉnh biểu đồ
BÀI 6: IN BẢNG TÍNH
1. Định dạng trang in, 2 In trang tính
Học tin học văn phòng Hải Phòng
Nội dung Khóa học tin học văn phòng nâng cao
Kết thúc khóa học, học viên có thể dự thi chứng chỉ tin học B quốc gia.
PHẦN 1: MICROSOFT WORD ( 4 buổi)
BÀI 1: VẼ BIỂU ĐỒ CHART
1. Cách tạo biểu đồ không cần kẻ bảng số liệu
2. Định dạng biểu đồ theo ý muốn
3. Đổi cột biểu đồ, Các dạng biểu đồ thường gặp
BÀI 2: VẼ LƯU ĐỒ (SƠ ĐỒ) SMARTART
1. Cách vẽ lưu đồ, Định dạng trang trí lưu đồ
2. Thủ thuật vẽ các dạng lưu đồ thông dụng nhanh chóng
BÀI 3: CÔNG CỤ TẠO FORM MẪU TIỆN DỤNG
1.Giới thiệu về Form công dụng, ứng dụng thực tế
2. Tạo Form: Mở công cụ nâng cao, Cách tạo Form, Định dạng Form, Bảo vệ Form
3. Lưu Form
BÀI 4: STYLE ĐỊNH DẠNG VĂN BẢN NÂNG CAO
1. Tạo Style riêng cho văn bản
2. Tạo số thứ tự tiêu đề tự động
3. Tạo Mục Lục tự động
BÀI 5 : ĐỊNH DẠNG TRANG TRÍ VĂN BẢN
1. Tạo Header/ Footer
- Header/Footer trang chẵn lẻ khác nhau
- Header/Footer từng trang khác nhau ( ví dụ: trang 1,2 không có H/F từ trang 3 có H/F)
- Đánh số trang, số trang/ tổng số trang
- Định dạng số trang ( I,A,1,i…) bắt đầu từ trang tùy ý
2. Định dạng từng trang khác nhau:
- Trang đứng trang ngang bất kỳ, Đóng khung cho trang bất kỳ
BÀI 6: MAIL MERGE TRỘN TÀI LIỆU
1. Letter trộn thư (1 clip)
2. Enveloper tạo bìa thư (1 clip)
3. Label tạo nhãn (1 clip)
4. Directory tạo danh sách (1 clip)
BÀI 7:TÌM KIẾM VÀ THAY THẾ (FIND & REPLACE)
1. Tìm kiếm từ hoặc cụm từ trong văn bản
2. Tìm và thay thế từ hoặc cụm từ trong văn bản
BÀI 8:ĐÓNG DẤU VĂN BẢN (WATERMARK)
1. Đóng dấu bằng hình, Đóng dấu bằng chữ
BÀI 9:TẠO PHÍM TẮT CHO WORD (MACRO)
1. Tạo macro
2. Sử dụng macro
3. Đính kèm macro
PHẦN 2: MICROSOFT EXCEL (7 buổi)
BÀI 1: CÁC THỦ THUẬT NÂNG CAO
1. Bảo vệ nội dung trong Excel không cho sửa
2. Đặt mật khẩu cho file Excel
3. Đặt tên cho vùng dữ liệu
4. Tạo liên kết sheet – liên kết tập tin trong Excel
BÀI 2: ĐỊNH DẠNG THEO ĐIỀU KIỆN CONDITIONAL FORMATTING
BÀI 3: CÔNG THỨC MẢNG
1. Giới thiệu công thức mảng
- Tính toán dùng công thức mảng, Các quy định khi dùng công thức mảng
2. Thống kê dùng công thức mảng: Sum kết hợp với If
- Thống kê tổng theo điều kiện dùng công thức mảng, Đếm theo điều kiện dùng công thức mảng
BÀI 4: RÀNG BUỘC DỮ LIỆU
1. Tạo ràng buộc
- Ràng buộc theo điều kiện, Ràng buộc dạng list danh sách, Ràng buộc nâng cao
2. Tạo hộp thoại gợi ý, Tạo thông báo lỗi khi nhập sai
BÀI 5: HÀM DÒ TÌM MỘT BẢNG NHIỀU DÒNG NHIỀU CỘT
1. Hàm MATCH: dò tìm vị trí của giá trị trong vùng
2. Hàm INDEX: dò tìm giá trị khi biết vị trí dòng và cột cần lấy
3. Kết hợp INDEX và MATCH
BÀI 6: HÀM DÒ TÌM TỪ NHIỀU BẢNG
1. Hàm INDIRECT tham chiếu dữ liệu
2. Tạo danh sách lấy dữ liệu từ nhiều vùng
3. Dò tìm dữ liệu theo cột, dòng từ nhiều bảng, Vlookup, Hlookup kết hợp Indirect
BÀI 7: CÁC DẠNG THỐNG KÊ
1. Thống kê SUBTOTAL, Thống kê CONSOLIDATE, Thống kê PIVOT TABLE, Thống kê DATA TABLE
BÀI 8: CÁC HÀM NÂNG CAO
1. Hàm lấy số nhỏ thứ k: SMALL
2. Hàm lấy số lớn thứ k: LARGE
3. Hàm kiểm tra lỗi: ISERROR
- Định các giá trị lỗi, Tổng vùng có chứa lỗi
PHẦN 3: MICROSOFT POWERPOINT (3 buổi)
BÀI 1: GIỚI THIỆU VỀ MS-POWERPOINT
1. Giới thiệu chung
2. Khởi động và thoát p.point , Màn hinh P.point:
3. Khái niệm: Presentation; Slide; Handout
4. Tạo Presentation
- Khởi tạo Blank Presentation, Sử dụng mẫu Design Template
5. Lưu Presentation,Mở Presentation có sẵn
6- Thực hiện Slide show
BÀI 2: THIẾT KẾ SLIDE TEMPLATE
1. Tạo mẫu slide theo ý muốn
2. Chỉnh font, size mặt định cho powerpoint
BÀI 3: ÂM THANH VÀ PHIM TRONG SLIDE
1. Chèn âm thanh vào slide: hiệu chỉnh thời gian cách thể hiện
2. Chèn phim, clip vào slide: hiệu chỉnh thời gian cách thể hiện
BÀI 4: CÁC KỸ THUẬT TRÊN SLIDE
1. Tạo liên kết trong slide
2. Tạo nút di chuyển trên các slide
3. Tạo phiên trình chiếu tùy chọn các slide muốn chiếu
4. Tạo hiệu ứng cho slide và các đối tượng trên slide
BÀI 5:ĐÓNG GÓI SLIDE
1. Đóng gói thành file trình chiếu, Ghi đĩa
BÀI 6: IN ẤN
1. Thiết lập trang in, Header and Footer
3. Lựa chọn nội dung: Slide; handout; note page hay outline
4. Thực hiện in
Trung tâm học tin học văn phòng tại Hải Phòng
Trung tâm tin học AMANDA chúc các bạn có một khóa học bổ ích và thành công !
Các câu hỏi thường gặp khi Học Tin Học Văn Phòng ?
KHÓA HỌC TIN HỌC VĂN PHÒNG DÀNH CHO AI?
Khóa học vi tính văn phòng dành cho những người đang đi làm trong văn phòng công ty, xí nghiệp, nhà máy hoặc những người đang kinh doanh muốn có kỹ năng sử dụng thành thạo máy vi tính, các công cụ soạn thảo văn bản như Microsoft Word, bảng tính Excel, trình chiếu Powerpoint để phục vụ công việc văn phòng hàng ngày.
HỌC TIN VĂN PHÒNG Ở ĐÂU TỐT NHẤT?
Trung tâm tin học văn phòng AMANDA là một trung tâm có chất lượng đào tạo luôn được đánh giá cao. Với câu nói: “Học thật chắc – Làm thật chất” đã để lại ấn tượng sâu sắc đến mọi người ngay từ lần đầu tiên. Với đội ngũ giáo viên là những chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là tin học văn phòng, kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm tại các công ty lớn và các trường đại học nổi tiếng về ngành công nghệ.
CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY TIN HỌC VĂN PHÒNG BAO GỖM NHỮNG GÌ?
Tại AMANDA các bạn sẽ được học chương trình tin học văn phòng dành cho người đi làm bao gồm Word soạn thảo văn bản, Excel bảng tính thống kế, Powerpoint trình chiếu.
PHƯƠNG PHÁP DẠY TIN HỌC VĂN PHÒNG AMANDA LÀ GÌ?
Học theo phương pháp dạy kèm như học gia sư. Thời gian học tập linh động, không giới hạn số buổi học, không phải chờ xếp lớp, đăng ký được học ngay. Giáo viên dạy nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, tần tâm.
LỊCH HỌC TIN HỌC VĂN PHÒNG?
LỊCH HỌC: Ca sáng: Ca 1 từ 8h - 10h; Ca 2 từ 9h -11h. Ca chiều: Ca 1: 14h - 16h; Ca 2 từ 16h - 18h. Ca tối: Từ 19h - 21h . Liên tục tuyển sinh từ thứ 2 đến chiều thứ 7. Hãy gọi ngay 0965 113 913 để biết thông tin gần nhất về lịch học và khai giảng.
Chi tiết liên hệ AMANDA:
Trung tâm đào tạo tin học Amanda Hải Phòng
Hotline: 0965 113 913 - 0392 609 699
Đ/C: 46 Nguyễn Tất Tố - Kênh Dương - Lê Chân - Hải Phòng